
หน้าที่ความรับผิดชอบ:
- สร้าง, วางแผน และประเมินวัดผล แคมเปญต่างๆบนแพลตฟอร์มดิจิทัล
- วิเคราะห์ทิศทาง และนำข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจ
- วางกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและพัฒนาแคมเปญ, การวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผลลัพธ์ที่ได้การทำการตลาดดิจิทัล, สามารถปรับปรุงแก้ไขกลยุทธ์ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- สามารถบริหารจัดการ ความคาดหวังของลูกค้า,วางแผนโครงการ, การประเมินงบและประมาณการณ์ค่าใช้จ่าย ที่สามารถทำให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น หรือเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ
- ศึกษาและวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลกับการพัฒนาธุรกิจของลูกค้า เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจให้กับลูกค้า
- ติดตามข่าวสาร, ทิศทางการพัฒนาเทคโนโลยี และแนวทางปฎิบัติ ปัจจุบันตลอดเวลา
คุณสมบัติ:
- ไม่ต้องมีประสบการณ์ แต่ต้องมีใจรักการเรียนรู้
- ยินดีต้อนรับนักศึกษาที่พึ่งเรียนจบ เพราะเรามีการจัดอบรมภายใน เพื่อเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ รวมไปถึง Faceboook Gooogle และอีกมากมาย
- สามารถทำงานเป็นทีม และคนเดียวได้fu
- มีไหวพริบ สามารถวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาได้